Hội nghị Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ toàn quốc năm 2023
Lượt xem: 105
Hội nghị thường niên Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ toàn quốc năm 2023 được tổ chức từ ngày 16 đến 17 tháng 3 tại Trung tâm Hội nghị TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Hội nghị đã diễn ra chuỗi sự kiện "Hội thảo khoa học và Hội nghị Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ toàn quốc” do Bộ KH&CN phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định đăng cai thực hiện. 

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Bộ KH&CN, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN; Giám đốc các Sở KH&CN của các tỉnh, thành phố; các cán bộ quản lý công tác ở các địa phương của các Sở KH&CN. Đoàn đại biểu tỉnh Ninh Bình tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Toàn Thắng – TUV – Giám đốc Sở làm trưởng đoàn cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt của Sở.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt phát biểu chủ trì Hội nghị

Hội nghị là dịp để toàn ngành tăng cường kết nối, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, phối hợp hoạt động giữa các đơn vị trong Bộ KH&CN với các Sở KH&CN, giữa các địa phương với nhau cùng hướng tới mục tiêu chung nhằm triển khai thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao, thúc đẩy KH&CN đóng góp nhiều hơn nữa cho các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.

Các đại biểu tham dự Hội thảo về các giải pháp phát triển KH&CN địa phương

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung ba vấn đề trọng tâm:

- Tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động KH&CN và đổi mới sáng tạo năm 2022, trong đó đánh giá những kết quả nổi bật, có tác động tích cực đến phát triển của các ngành lĩnh vực, chia sẻ những bài học kinh nghiệm, cách làm hay của các địa phương, đề xuất các giải pháp phát triển KH&CN và đổi mới sáng tạo ở từng địa phương, từng vùng và trên phạm vi quốc gia.

- Trao đổi thảo luận hướng dẫn xây dựng kế hoạch KH&CN và đổi mới sáng tạo năm 2023; khơi thông các nguồn lực để phát triển KH&CN; các hoạt động nghiên cứu KH&CN và đổi mới sáng tạo tại các địa phương hướng tới chuyển đổi số; tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển và mở rộng sản xuất…

- Thảo luận các giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước, tổ chức bộ máy, nguồn nhân lực, huy động và sử dụng nguồn lực đầu tư cho KH&CN; hoạt động của các đơn vị sự nghiệp lĩnh vực KH&CN và đổi mới sáng tạo hiệu lực, hiệu quả.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện các đại biểu đã được tham quan thực tế: Trung tâm Khám phá khoa học & ĐMST và Trung tâm Quốc tế khoa học và giáo dục liên ngành tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

TS. Nguyễn Toàn Thắng – Giám đốc Sở KH&CN Ninh Bình và Đoàn công tác thăm quan Trung tâm Quốc tế khoa học và giáo dục liên ngành tại TP. Quy Nhơn

                                                                                                Tin, ảnh: Xuân Trường

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903