Sở Khoa học và Công nghệ tham gia giải cầu lông, bóng bàn Khối Cơ quan tỉnh năm 2024, do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức
Lượt xem: 67
Sáng ngày 27/9, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Ninh Bình đã diễn ra Giải Cầu lông, Bóng bàn, do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức. Tham gia giải có 185 vận động viên đến từ 33 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Các vận động viên tham gia thi đấu hai bộ môn: cầu lông, bóng bàn với 10 nội dung: đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ; đôi nam-nữ…

Đây là hoạt động góp phần nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho đoàn viên và để cán bộ, đoàn viên được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tạo khí thế mới trong học tập, công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Sở Khoa học và Công nghệ đăng ký tham gia với 05 vận động viên thi đấu ở 3 nội dung các môn (cầu lông: đôi nam-nữ độ tuổi trên 40; bóng bàn: đôi nam và đơn nam, không giới hạn độ tuổi). Sau một ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thi đấu đoàn kết, nhiệt tình của các vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức Sở. Các vận động viên của đội tuyển Sở Khoa học và Công nghệ đã nỗ lực thi đấu và đã dành 02 huy chương đồng ở các nội dung: đôi nam, đơn nam môn bóng bàn./.

            Một số hình ảnh trao giải thưởng

anh tin bai

 

anh tin bai

Tin, ảnh: Trần Dân

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903