Khai mạc lớp tập huấn kỹ thuật nuôi và quản lý đàn ong nội (Apis cerana) tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình
Ngày 03/04/2024, tại hội trường Bảo tàng Vườn Quốc gia Cúc Phương, Trung tâm Nghiên cứu Ong và Chuyển giao Công nghệ Chăn nuôi đã phối hợp với UBND xã Cúc Phương, hợp tác xã Sản xuất và tiêu thụ mật ong Cúc Phương tổ chức lớp tập huấn “Kỹ thuật nuôi và quản lý đàn ong nội (apis. cerana)” trong khuôn khổ thực hiện đề tài: “Nghiên cứu ứng dụng tiến bộ kỹ thuật tiên tiến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng đàn ong nội (Apis cerana) tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình”.

Đến tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có ông Đinh Văn Hiệp - Phó Chủ tịch xã Cúc Phương, Chủ tịch Hội nông dân xã Cúc Phương, đại diện Hợp tác xã Sản xuất và tiêu thụ mật ong Cúc Phương, đại diện Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật và 50 học viên là các các hộ nuôi ong, chế biến, tiêu thụ sản phẩm ong, cán bộ phụ trách kỹ thuật nông nghiệp trên địa bàn huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

anh tin bai

Đại biểu các các học viên tham dự Lớp tập huấn

TS. Trương Anh Tuấn- Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ong và Chuyển giao Công nghệ Chăn nuôi đã trực tiếp hướng dẫn các học viên các kiến thức về các kỹ thuật cơ bản và nâng cao trong việc quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc, phòng chữa bệnh cho đàn ong, kỹ thuật thu hoạch, sơ chế và bảo quản các sản phẩm từ nghề nuôi ong...

anh tin bai

TS. Trương Anh Tuấn hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản và nâng cao trong việc nuôi ong

Qua khóa tập huấn, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản trong việc nuôi ong tại gia đình mình, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm mật ong Cúc Phương, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

                                                                            Tin, ảnh: Lại Mạnh Toàn

                                                                Trung tâm NC Ong và CGCN Chăn nuôi

  • Từ khóa :
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903