Hội nghị công bố chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Rau cần Yên Hòa - Yên Mô
Lượt xem: 47
Ngày 02/10/2024, tại trụ sở xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình đã diễn ra Hội nghị công bố chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Rau cần Yên Hòa - Yên Mô cho sản phẩm rau cần của xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.

Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình, đại diện Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Yên Mô, phòng Công nghệ - Chuyên ngành Sở Khoa học và Công nghệ, UBND xã và các hộ sản xuất, kinh doanh rau cần  trên địa bàn các xã huyện Yên Mô.

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đại diện cơ quan quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh đã trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu "Rau cần Yên Hòa - Yên Mô" số 505581 cho đại diện Ủy ban nhân dân huyện Yên Mô và có ý kiến phát biểu, đề nghị cơ quan quản lý nhãn hiệu là Ủy ban nhân dân huyện Yên Mô cần tiếp tục quan tâm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về giá trị, thương hiệu của các sản phẩm từ đó vận động các hộ sản xuất, kinh doanh rau cần đăng ký cấp quyền sử dụng NHCN "Rau cần Yên Hòa - Yên Mô". Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện quy trình quản lý, sử dụng tem, nhãn đảm bảo theo đúng các văn bản quản lý đã xây dựng; Quan tâm hỗ trợ doanh nghiệp, HTX, hộ sản xuất, người dân mở rộng quy mô sản xuất, cũng như đẩy mạnh mở rộng thị trường, tiếp cận các thị trường mới để sản phẩm phát huy đúng giá trị của NHCN đã được bảo hộ.

anh tin bai

Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Ninh Bình trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu "Rau cần Yên Hòa - Yên Mô" cho Đại diện UBND huyện Yên Mô

Cũng trong Hội nghị đại diện UBND huyện Yên Mô, cơ quan quản lý nhãn hiệu đã trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận "Rau cần Yên Hòa - Yên Mô" cho đại diện 03 hộ dân sản xuất rau cần trên địa bàn huyện và có ý kiến đề nghị các HTX và hộ dân được trao quyền sử dụng nhãn hiệu cần nâng cao vai trò, trách nhiệm gìn giữ, mở rộng quy mô sản xuất và phát triển thương hiệu cho sản phẩm rau cần đã được cấp văn bằng bảo hộ.

anh tin bai

Đại điện UBND huyện Yên Mô trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng NHCN "Rau cần Yên Hòa - Yên Mô" cho đại diện 03 hộ dân sản xuất rau cần trên địa bàn huyện

Đại diện các hộ sản xuất phát biểu và cam kết sẽ tuân thủ đúng các quy định về quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận đã được cơ quan quản lý ban hành.

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp, đã thông tin rộng rãi đến tất cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh về cơ sở pháp lý cho việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu chứng nhận "Rau cần Yên Hòa - Yên Mô". Từ đó, góp phần nâng cao vị thế cho sản phẩm rau cần đã được bảo hộ, là cơ sở để hạn chế và xử lý các hành vi giả mạo nguồn gốc xuất xứ Yên Hoà - Yên Mô cho sản phẩm rau cần trên thị trường./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Mai Phương – Phòng CNCN

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903