Trung tâm Ứng dụng, Thông tin Khoa học công nghệ và Đo lường thử nghiệm tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024
Lượt xem: 1040
Thực hiện chương trình công tác năm, được sự đồng ý của lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, theo hướng dẫn của Công đoàn viên chức tỉnh Ninh Bình, ngày 18/01/2024, Trung tâm Ứng dụng, Thông tin Khoa học công nghệ và Đo lường thử nghiệm tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024.

Đồng chí Hoàng Trọng Lễ - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ dự và chỉ đạo Hội nghị. Cùng dự Hội nghị có đồng chí Trần Công Dân - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ; Lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Sỹ Dũng, Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Đinh Sỹ Dũng - Giám đốc Trung tâm cho biết, năm 2023, dưới sự quan tâm, lãnh đạo của Sở Khoa học và Công nghệ, tập thể Trung tâm luôn nỗ lực, chủ động hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Các phòng chuyên môn đã chủ động, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ và đạt được nhưng kết quả đáng khích lệ: Hoạt động ứng dụng chuyển giao khoa học công nghệ đã có chuyển biến tích cực, đặc biệt là đối với nông nghiệp, nông dân và nông thôn; Hoạt động thông tin thống kê khoa học công nghệ đã triển khai đảm bảo theo kế hoạch, duy trì thường xuyên việc thu thập, đăng ký, lưu giữ và công bố thông tin về nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo quy định; Hoạt động thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn đo lường chất lượng và an toàn bức xạ hạt nhân thực hiên đảm bảo theo quy định của pháp luật; Công tác tổ chức cán bộ, tài chính được tiến hành chặt chẽ, đúng quy trình, quy định.

Tại Hội nghị, cán bộ, viên chức, người lao động đã nghe các báo cáo: Báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của Trung tâm; Báo cáo kết quả hoạt động công đoàn bộ phận Trung tâm năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo Công tác thanh tra nhân dân năm 2023. Nghe các quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ,... bảng giá các dịch vụ của Trung tâm

Hội nghị đã tập trung thảo luận và thống nhất thông qua các nội dung báo cáo, trong đó tập trung cao vào các nội dung quy định tại các và bảng giá các dịch vụ nhằm góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong tổ chức điều hành, thực hiện nhiệm vụ của cơ quan và tổ chức Công đoàn trong năm 2024.

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025 gồm 3 đồng chí.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Trọng Lễ - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của cán bộ, viên chức, người lao động và đánh giá cao những kết quả Trung tâm đã đạt được năm 2023; đồng thời nhấn mạnh Trung tâm cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; mỗi cán bộ, công đoàn viên Trung tâm nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy trong thực hiện nhiệm vụ. Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển năm 2024 và hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua có hiệu quả.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trọng Lễ, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Để hoàn thành các nhiệm vụ của Trung tâm được giao trong năm 2024, đồng chí Hoàng Trọng Lễ đề nghị cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm tập trung vào các nội dung: tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác dịch vụ thuộc lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng và an toàn bức xạ hạt nhân; bên cạnh làm tốt công tác sản xuất giống nấm, cần nghiên cứu mở rộng lĩnh vực ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong sản xuất nông nghiệp có tiềm năng; thực hiện việc thu thập, lưu giữ và công bố thông tin về nhiệm vụ khoa học công nghệ theo quy định, nâng cao chất lượng công tác truyền thông về khoa học công nghệ trên Trang thông tin điện tử của Sở, Bản tin Thông tin Khoa học Công nghệ và Chuyên mục Khoa học Công nghệ…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Công Dân - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đánh giá công tác tổ chức Hội nghị đã được chuẩn bị chu đáo theo quy định; các ý kiến phát biểu, thảo luận vào các dự thảo báo cáo và các quy chế tại Hội nghị thể hiện tinh thần dân chủ, trách nhiệm của từng viên chức, người lao động Trung tâm và đề nghị Công đoàn bộ phận Trung tâm phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa công tác công đoàn trong năm 2024.

anh tin bai

Trong khuôn khổ Hội nghị, Trung tâm đã công bố Quyết định khen thưởng của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Trung tâm năm 2023./.

Tin: Duy Việt

Ảnh: Đình Nam

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903