Sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 6/2024
Lượt xem: 229
Ngày 03/6/2024, tại 2 địa điểm: trụ sở Sở Khoa học và Công nghệ và trụ sở Trung tâm Ứng dụng, thông tin Khoa học công nghệ và Đo lường thử nghiệm (Trung tâm), toàn thể đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Sở Khoa học và Công nghệ đã tham gia sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 6/2024

Dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 6/2024 tại Trụ sở Trung tâm có đồng chí Nguyễn Toàn Thắng, TUV, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cùng toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 06/2024

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Đinh Thị Lan đã trình bày câu chuyện “Nhớ về một thời làm báo”. Trích nguồn cuốn sách “128 câu chuyện kể về Chủ tịch Hồ Chí Minh” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biên soạn và phát hành năm 2018.

Qua câu chuyện chúng ta nhận thấy: Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của chúng ta không những là nhà lãnh đạo thiên tài của dân tộc, Bác còn là một nhà báo, nhà văn, nhà thơ lỗi lạc trong nước và quốc tế, là tấm gương sáng cho mỗi đảng viên, công chức, viên chức, người lao động học tập và noi theo.

Câu chuyện về Bác đã nhắc nhở cho mỗi cán bộ, đảng viên và những người làm báo phải cẩn thận, chín chắn từng câu và đúng sự thật để truyền tải đến quần chúng nhân dân đúng ý nghĩa. Nếu chúng ta không tập trung tư tưởng để viết sai câu từ, không đúng sự thật sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nội dung của bài báo, sẽ làm sai lệch quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước.

Qua đó cũng là bài học kinh nghiệm cho mỗi đảng viên, công chức, viên chức, người lao động chúng ta trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao cần phải cẩn thận, thực tế, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đi sâu vào thực tiễn, rèn luyện, nâng cao phẩm chất, năng lực, tác phong làm việc, năng động, sáng tạo; biết vượt qua cám dỗ, loại bỏ được sự vô cảm, tâm huyết, công tâm, khách quan trong thực thi nhiệm vụ, đặt lợi ích của tập thể và danh dự của cá nhân là trên hết.

Tại buổi sinh hoạt chào cờ, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã được Ban Chi ủy, Lãnh đạo Sở đã thống nhất biểu dương Chi đoàn Sở đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam (18/5); tham gia và đạt thành tích trong Liên hoan tiếng hát thanh niên thế hệ Bác Hồ lần thứ XII do Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức và đặc biệt đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024-2027.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng, TUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ biểu dương và tặng hoa chúc mừng Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ được tuyên dương trong tháng 6/2024

Tin và ảnh: Đình Nam

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903