Sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 4/2024
Sáng ngày 01/4/2024, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 01/2024.

Dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 4 tại Trụ sở cơ quan Sở Khoa học và Công nghệ có Lãnh đạo Sở cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Cơ quan Sở và Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Quy đã trình bày câu chuyện “Học tập để trở thành người cộng sản”. Trích nguồn: Sách “128 câu chuyện kể về Chủ tịch Hồ Chí Minh” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biên soạn và phát hành năm 2018.

Qua câu chuyện để có thể gương mẫu, lôi cuốn quần chúng, mỗi cán bộ đảng viên của Đảng không chỉ cần có phẩm chất chính trị vững vàng, tư¬ cách đạo đức trong sáng, mà còn phải luôn phấn đấu vươn lên để làm giàu vốn tri thức của chính bản thân mình bằng cách không ngừng học tập.

Tinh thần học tập và học tập không ngừng như Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời sẽ giúp cho mỗi cán bộ đảng viên trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng tự tin vào bản thân mình, đồng thời nâng cao hơn nữa quyết tâm phấn đấu cho độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân. Chỉ có học tập và kiên trì học tập, phấn đấu để trở thành người cộng sản có học thức mới biến quyết tâm đó trở thành những hành động thiết thực.

Đất nước ta đang từng ngày từng giờ đổi mới, công nghiệp hoá, hiện đại hoá nền kinh tế n¬ước nhà là mục tiêu mà Đảng, Nhà nư¬ớc và nhân dân ta đang phấn đấu. Muốn có khả năng tư duy độc lập, muốn có phư¬ơng pháp làm việc khoa học, muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ thì mỗi người cán bộ đảng viên càng phải luôn luôn chịu khó học hỏi, không ngừng tiến bộ, phải làm giàu vốn tri thức của bản thân, tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới và hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nhâp dịp này, Ban Chi uỷ, Lãnh đạo Sở thống nhất tuyên dương Phòng Công nghệ Chuyên ngành tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 4/2024 vì đã có thành tích suất xắc trong công tác tham mưu thu thập dữ liệu và cập nhật Bộ chỉ số Đổi mới sáng tạo tỉnh Ninh Bình năm 2023./.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Toàn Thắng, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng Phòng Công nghệ Chuyên ngành đã có thành tích suất xắc trong công tác tham mưu thu thập dữ liệu và cập nhật Bộ chỉ số Đổi mới sáng tạo tỉnh Ninh Bình năm 2023

Tin, ảnh: Trần Công Dân

Phó Trưởng phòng CNCN

 

  • Từ khóa :
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903