Sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 3 năm 2023
Sáng ngày 04/3/2024, toàn thể đảng viên, công chức và người lao động cơ quan Sở Khoa học và Công nghệ; Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã có mặt đông đủ để tham gia buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Giám đốc Sở đã trình bày câu chuyện Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhan đề Chủ tịch Hồ Chí Minh về kiểm tra và động viên công tác chống hạn. (Trích nguồn : Sách “Bác Hồ với Ninh Bình - Ninh Bình làm theo lời Bác).

Qua câu chuyện mỗi lời căn dặn của Người đã trở thành kim chỉ nam cho hành động của các thế hệ cán bộ, Nhân dân Ninh Bình 65 năm qua. Ninh Bình hôm nay đã thay da đổi thịt, vươn mình mạnh mẽ với một diện mạo mới từ chính nội lực và sự năng động, sáng tạo của cấp ủy, chính quyền và người dân. Nhưng trong lòng mỗi người đều khắc ghi hình ảnh lãnh tụ Hồ Chí Minh, lời dạy của Người luôn còn vang vọng "tiếng ngày xưa và cả tiếng mai sau".

Để xứng đáng với tình cảm và những lời dạy của Bác 65 năm qua, thực hiện Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những năm qua, Ninh Bình đã đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm cao của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp, quân và dân trong tỉnh, làm nên một dáng vóc Ninh Bình ngày càng rạng rỡ với thế và lực mới, khát vọng mới, niềm tin mới, hành động mới.

anh tin bai

Đ/c Bí Thư Chi bộ, Giám đốc Sở KH&CN tặng hoa tuyên dương Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; Thanh tra Sở

Nhâp dịp này, Ban Chi uỷ, Lãnh đạo Sở thống nhất tuyên dương Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; Thanh tra Sở tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 3/2024 vì đã có thành tích suất xắc trong thực hiện các nhiệm vụ 02 tháng đầu năm 2024./.

Tin, ảnh: Trần Công Dân

  • Từ khóa :
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903