Sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 10/2024
Lượt xem: 79
Sáng ngày 07/10/2024, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 10/2024. Dự buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần có Lãnh đạo Sở cùng toàn thể công chức và người lao động thuộc Khối cơ quan Sở và Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.
anh tin bai

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chính trị tại Cơ quan Sở Khoa học và Công nghệ

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Hà Trang Nhung - Phó trưởng phòng Đo lường tổng hợp, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ) đã chia sẻ câu chuyện về Bác Hồ có tựa đề “Cán bộ nữ phải tự học tập nâng cao trình độ” (trích nguồn: 128 câu chuyện kể về Chủ tịch Hồ Chí Minh, trang 206 - 207).

Mặc dù là một vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, nhưng Bác luôn luôn giành cho phụ nữ những tình cảm đặc biệt. Hơn ai hết, trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Người hiểu và đồng cảm với thân phận của người phụ nữ. Qua câu chuyện“Cán bộ nữ phải tự học tập nâng cao trình độ” chúng ta có thể thấy, Bác luôn động viên phụ nữ phải nâng cao tinh thần làm chủ, cố gắng học tập và phấn đấu; phải xoá bỏ tư tưởng bảo thủ, tự ti; phải phát triển chí khí tự lập, tự cường; phải nỗ lực vượt qua định kiến giới, vượt lên chính mình để “tự giải phóng cho mình”. Đồng thời, phải không ngừng học tập để nâng cao trình độ về mọi mặt và làm tròn bổn phận của một người mẹ, người vợ trong gia đình để trở thành người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Bác đã trao tặng cho chị em phụ nữ Việt Nam tám chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”, đến nay các tư tưởng quan điểm của Bác đối với phụ nữ Việt Nam vẫn còn nguyên giá trị.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - TUV, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tặng hoa chúc mừng Văn phòng Sở, Phòng Khoa học, Phòng Công nghệ - Chuyên ngành vì đã có thành tích trong việc trực tiếp phối hợp tổ chức Hội thảo

Kết thúc nghi thức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã tặng hoa chúc mừng Văn phòng Sở, Phòng Khoa học, Phòng Công nghệ - Chuyên ngành vì đã có thành tích trong việc trực tiếp phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học “Khởi tạo và thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hội nhập quốc tế tại Ninh Bình - Vấn đề và giải pháp” với quy mô 300 đại biểu tham dự đến từ Trung ương (các chuyên gia, nhà đầu tư, nhà khoa học); Đại diện tỉnh Ninh Bình (Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy; Các đồng chí Lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh…)./.

Tin, ảnh: Phạm Thị Kim Dung, Văn phòng sở


  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903