Hội nghị nghiệm thu đề tài khoa học và công nghệ cấp tỉnh
Lượt xem: 246
Chiều ngày 07/6/2024, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức hội nghị nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh “Đánh giá kết quả phẫu thuật nội soi ổ bụng điều trị ung thư đại, trực tràng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình” do Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình chủ trì, thời gian thực hiện từ 01/2022 – 3/2024,  chủ nhiệm đề tài: BSCKI. Nguyễn Thiên Thượng.
anh tin bai

Ông Nguyễn Toàn Thắng – Phó giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Hội đồng phát biểu tại Hội nghị

Tham dự hội nghị có các thành viên Hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu đề tài cấp tỉnh; lãnh đạo một số phòng chuyên môn của Sở KH&CN, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình cùng các thành viên trong ban chủ nhiệm đề tài. Hội đồng do ThS. Nguyễn Toàn Thắng - Phó giám đốc Sở KH&CN làm chủ tịch Hội đồng.

Đề tài được thực hiện với mục tiêu: Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và cận lâm sàng của các trường hợp ung thư biểu mô đại trực tràng được phẫu thuật nội soi; Đánh giá hiệu quả của phẫu thuật nội soi ổ bụng điều trị ung thư đại trực tràng.

Sau khi nghe chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện, các thành viên hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu cấp tỉnh đã đưa ra các ý kiến nhận xét, đánh giá, bổ sung cho đề tài. Các ý kiến cơ bản đều đánh giá cao kết quả triển khai thực hiện đề tài, các mục tiêu, nội dung công việc, sản phẩm đảm bảo theo yêu cầu đặt hàng của UBND tỉnh và hợp đồng đã ký với Sở KH&CN. Kết quả đề tài đã góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm cho đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện đồng thời giảm chi phí điều trị cho người bệnh khi phải điều trị tại các bệnh viện ở tuyến trung ương.

Hội đồng tư vấn, đánh giá nghiệm thu nhất trí nghiệm thu đề tài và đánh giá đề tài đạt yêu cầu./.

Tin: Hoàng Hải,

Ảnh: Lê Bích Ngọc.

Phòng Khoa học

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903