Đoàn công tác Cục Sở hữu trí tuệ (thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ); Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Nam trao đổi nghiệp vụ và giao lưu cầu lông với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình
Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam (18/5), ngày 23/5/2023, Cục Sở hữu trí tuệ; Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Nam đã đến thăm và làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình với nội dung “xác lập quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. 

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ cùng các đồng chí giám đốc Trung tâm và cán bộ thuộc Cục; Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Nam có đồng chí Nguyễn Tất Nhiên, Giám đốc Sở cùng cán bộ, chuyên viên của Sở. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở, các đồng chí PGĐ Sở cùng cán bộ chủ chốt của Sở.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi làm việc về nội dung nội dung “xác lập quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Giám đốc Sở thông tin nhanh về kết quả xác lập quyền sở hữu công nghiệp trên địa bàn tỉnh trong năm qua, đồng thời Sở đang tổ chức triển khai Nghị quyết số 123/2021/NQ-HĐND ngày 10/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh về hỗ trợ đăng ký bảo hộ, phát triển tài sản trí tuệ, triển khai hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đến năm 2025. Để thực hiện tốt công tác xác lập quyền sở hữu công nghiệp trên địa bàn tỉnh chúng ta cần tuyên truyền, phổ biến các văn bản, quy định về sở hữu trí tuệ, đặc biệt là Nghị quyết số 123/2021/NQ-HĐND đang triển khai thực hiện đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Sở đang tham mưu trình Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng nhãn hiệu chứng nhận tập thể cho 03 sản phẩm đặc thù của các địa phương và tư vấn cho một số doanh nghiệp xây dựng nhãn hiệu cho các sản phẩm của đơn vị.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Đinh Hữu Phí - Cục trưởng cục Sở hữu trí tuệ đánh giá cao vai trò của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình trong công tác quản lý sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt Sở đã tham mưu để ban hành Nghị quyết số 123/2021/NQ-HĐND ngày 10/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh về hỗ trợ đăng ký bảo hộ, phát triển tài sản trí tuệ, triển khai hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đến năm 2025. Đây là đòn bẩy trong việc phát triển và quản lý tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần nâng cao giá trị sản phẩm đặc trưng của vùng miền và góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ; Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Nam và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình mong muốn các bên sẽ tiếp tục có những chia sẻ, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong thời gian tới và tiếp tục các hoạt động các bên đã giao lưu cầu lông tại nhà thi đấu đa năng Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình./.

Một số hình ảnh giao lưu cầu lông của Đoàn công tác:

anh tin bai
anh tin bai

Tin, ảnh: Kim Dung

  • Từ khóa :
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903