Đại hội Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2027
Lượt xem: 231
Ngày 23/5/2024, tại hội trường Sở Khoa học và Công nghệ đã diễn ra Đại hội Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Toàn Thắng, TUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; cùng các đồng chí lãnh đạo Sở, các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ Sở; đồng chí Triệu Thị Thu – Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; cùng 15/16 Đoàn viên Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng, TUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ  phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thay mặt cho Ban chấp hành Chi đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2022 - 2024, đồng chí Phạm Ngọc Chung - Phó Bí thư Chi đoàn khóa X đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên  nhiệm kỳ 2022 - 2024 nhằm đánh giá những kết quả đạt được, những thuận lợi, khó khăn trong việc tổ chức triển khai các hoạt động đoàn trong nhiệm kỳ qua. Công tác Đoàn và Phong trào thanh niên Sở nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã có bước phát triển mới về chất lượng, đa dạng và phong phú trong tổ chức các hoạt động. Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng được chú trọng, tổ chức nhiều hoạt động đoàn thiết thực, nhiều phong trào đã phát huy được tinh thần xung kích tình nguyện, sáng tạo của thanh niên, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Tổ chức đoàn được củng cố, chất lượng đoàn viên được nâng cao, sức mạnh tập hợp đoàn viên ngày càng được tăng cường, đã khẳng định uy tín và vai trò quan trọng của tổ chức Đoàn, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tổ chức đoàn. Hoàn thành 100% các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Ban chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã đề ra.

Từ những kết quả đã đạt được, Đại hội đã đưa ra các mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ cụ thể để đưa vào Nghị quyết triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2024 - 2027.

anh tin bai

Toàn cảnh Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng, TUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng của cấp ủy, lãnh đạo Sở đối với đội ngũ cán bộ trẻ là đoàn viên của Chi đoàn, mong muốn các đoàn viên trong Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị.

 Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Triệu Thị Thu - Bí Thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thay mặt cho Ban thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ghi nhận những thành tích của Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhấn mạnh, Chi đoàn cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên để nâng cao chất lượng các hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới.

anh tin bai

Đồng chí Triệu Thị Thu - Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã tín nhiệm bầu Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 03 đồng chí đoàn viên ưu tú, có đủ năng lực về phẩm chất đạo đức, tư tưởng chính trị, có lòng nhiệt huyết để lãnh đạo, chỉ đạo Chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027, đồng chí Phạm Thị Phương Liên đã gửi lời cảm ơn đại hội, xin hứa cùng Ban Chấp hành và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn luôn đoàn kết, chủ động sáng tạo, tích cực để phát huy tốt vai trò trên cương vị mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ mới.

anh tin bai

Đồng Chí Nguyễn Toàn Thắng - TUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở KH&CN và đồng chí Triệu Thị Thu - Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH khóa mới

Tại Đại hội, được sự nhất trí của Chi ủy Sở KH&CN và Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Ban Chấp hành Chi Đoàn tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho 04 đoàn viên của Chi Đoàn.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Thị Uyên - Chi Ủy viên phụ trách công tác đoàn thể, Chánh văn phòng Sở tặng quà lưu niệm cho các đồng chí trưởng thành đoàn

Đại hội Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, toàn thể đoàn viên Chi đoàn sẽ đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã đề ra.

Tin và ảnh: Đình Nam

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903