Cơ quan Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức và người lao động năm 2024
Lượt xem: 932
Chiều ngày 26/01/2024 Ban chấp hành công đoàn cơ quan Sở phối hợp với Lãnh đạo Sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ triển khai thực hiện năm 2024

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở, cùng các đồng chí Lãnh đạo Sở, Ban chấp hành Công đoàn cơ quan Sở, lãnh đạo các phòng và toàn thể công chức và người lao động trong cơ quan Sở.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã được nghe các báo cáo: Báo cáo tổng kết hoạt động phong trào thi đua năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Công khai quyết toán kinh phí năm 2022 và kế hoạch tài chính năm 2024; Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ; Dự thảo Quy chế quản lý tài sản công.

Đa số các ý kiến phát biểu tại hội nghị bày tỏ sự thống nhất cao với các báo cáo, dự thảo quy chế đã trình bày tại Hội nghị. Khẳng định vai trò quan trọng trong công tác chỉ đạo của cấp ủy Đảng, lãnh đạo Sở.

Tại Hội nghị một số công đoàn viên đã tham luận về nội dung: Công đoàn viên công đoàn với phong trào Văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao; Công đoàn với hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức và lao động; Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng cho cán bộ, công chức, viên chức.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở đã tiếp thu và trả lời các ý kiến tham luận tại Hội nghị. Đồng chí cũng đã đánh giá cao những nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023 của toàn thể công chức và lao động trong cơ quan. Đồng thời, đồng chí cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế trong hoạt động của đơn vị năm 2023 mà báo cáo đã nêu tại Hội Nghị và yêu cầu trong năm tới các công đoàn viên trong cơ quan tiếp tục đoàn kết hơn nữa, phát huy ưu điểm và khắc phục tồn tại, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, các Lãnh đạo Sở tặng Giấy khen và các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023.

Một số hình ảnh hoạt động:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc Hội nghị, 100% cán bộ công chức và lao động cơ quan Sở thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu nêu trong Nghị quyết Hội nghị. Với sự quyết tâm cao, đoàn kết thống nhất tin tưởng rằng toàn thể công chức và người lao động trong cơ quan Sở Khoa học và Công nghệ năm 2024 sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị đã đề ra./.

                                               Tin: Trần Dân

                                                                      Ảnh: Trần Dân; Xuân Trang

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903