Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia Liên hoan tiếng hát thanh niên
Lượt xem: 87
Chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), chào mừng 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024), 65 năm Bác Hồ về thăm Ninh Bình và chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, ngày 19/5 BCH Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Liên hoan tiếng hát thanh niên thế hệ Bác Hồ. Năm 2024 là lần thứ XII Liên hoan được tổ chức, có 18 đơn vị tham gia với 39 tiết mục biểu diễn.

Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia Liên hoan với một tiết mục đơn ca và một tiết mục tốp ca. Chi đoàn đã chuẩn bị, tập luyện chu đáo các tiết mục ca nhạc hấp dẫn với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, Bác Hồ vĩ đại, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, thể hiện khát vọng hòa bình của nhân dân Việt Nam. Với sự cố gắng nỗ lực của các đoàn viên, Chi đoàn Sở đã đạt giải ( C ) ở cả hai nội dung đơn ca và tốp ca.

Một số hình ảnh tại Liên hoan

anh tin bai

Tiết mục tốp ca “Bác đang cùng chúng cháu hành quân”.

anh tin bai

Tiết mục đơn ca. “Tổ quốc gọi tên mình”

Liên hoan Tiếng hát thanh niên thế hệ Bác Hồ là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, của đất nước, của dân tộc và của đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên, đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, đồng thời tăng cường mối quan hệ, giao lưu học tập kinh nghiệm với các đơn vị khác trong công tác chuyên môn cũng như trong tổ chức các phong trào./.

Tin: Đinh Lan

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903