Ban CHQS Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức kiểm tra các nội dung quân sự của dân quân tự vệ cho Trung đội tự vệ Sở, giai đoạn 1 năm 2024.
Lượt xem: 267
Thực hiện Kế hoạch số 394/KH-SKHCN ngày 09/4/2024 của Sở Khoa học và Công nghệ về thực hiện công tác huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị, pháp luật cho lực lượng tự vệ Sở Khoa học và Công nghệ năm 2024 và Văn bản số 216/BCH-TM ngày 16/4/2024 của Ban CHQS thành phố Ninh Bình về việc kiểm tra kết thúc huấn luyện cho lực lượng tự vệ giai đoạn 1 năm 2024. Trung đội tự vệ Sở tham gia huấn luyện có 28 chiến sỹ là công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Khoa học và Công nghệ. Kết thúc đợt huấn luyện đã tổ chức kiểm tra, cụ thể:

- Nhận thức chính trị: 100% chiến sỹ trong trung đội tự vệ của sở viết bài thu hoạch và nộp về Ban CHQS thành phố Ninh Bình.

- Các môn quân sự chung: Đội ngũ dân quân tự vệ; Ném lựu đạn xa, đúng hướng; Chiến thuật dân quân tự vệ.

anh tin bai

Trung đội tự vệ Sở tổ chức tự kiểm tra các môn quân sự chung

Trung đội tự vệ Sở đã tự tổ chức kiểm tra, kết thúc kiểm tra có nhận xét, đánh giá từng nội dung cho từng chiến sỹ theo quy định.

- Bắn đạn thật súng tiểu liên AK bài 1b:

Ban CHQS Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với Ban CHQS thành phố Ninh Bình tổ chức kiểm tra nội dung bắn đạt thật súng tiểu liên AK bài 1b cho lực lượng tự vệ của Sở vào chiều ngày 23/4/2024 tại thao trường bắn Núi Ngang (xã Ninh Mỹ, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) gồm có 06 chiến sỹ tham gia (Kết quả: 03 chiến sỹ đạt giỏi; 03 chiến sỹ đạt khá).

anh tin bai

Các chiến sỹ tự vệ Sở tham gia kiểm tra bắn đạn thật tại thao trường

Thông qua kiểm tra kết thúc huấn luyện cho lực lượng tự vệ giai đoạn 1 năm 2024, các chiến sỹ thuộc Trung đội tự vệ Sở Khoa học và Công nghệ đã được nâng cao nhận thức, giác ngộ chính trị, quán triệt sâu sắc đường lối, quan điểm của Đảng, tư duy mới về quân sự, quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, đồng thời các chiến sỹ tự vệ đã nắm được các kỹ năng cơ bản về kỹ, chiến thuật, biết sử dụng một số loại vũ khí trang bị như súng tiểu liên AK, lựu đạn…  từ đó làm cơ sở cho việc thực hiện nhiệm vụ của lực lượng tự vệ, sẵn sàng chiến đấu ở đơn vị, địa phương./.

Tin và ảnh: Phạm Ngọc Chung- Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

3.7
3 Nhận xét
  • 1
  • 1
  • 0
  • 1
  • 0
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903