Kết quả phong trào thi đua Khối sở, ngành văn hóa, xã hội năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023

Chiều ngày 09/01/2023 tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình, Khối thi đua sở, nghành văn hóa, xã hội tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo, Chánh Văn phòng, Chuyên viên phụ trách công tác Thi đua, khen thưởng đại diện của các đơn vị trong khối; Lãnh đạo Sở Nội vụ, Lãnh đạo Ban và chuyên viên theo dõi Khối của Ban Thi đua, Khen thưởng tỉnh. Tại Hội nghị đồng chí Đinh Quốc Trường, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua năm 2022 của Khối. Thông qua Báo cáo các đại biểu nắm bắt được công tác quản lý nhà nước tại các sở, ngành văn xã trong năm qua đã được nâng cao cả về chất lượng và hiệu quả, bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HDND, UBND tỉnh, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ngay từ đầu năm các đơn vị trong Khối đã ký kết giao ước thi đua, qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi, hiệu quả, thiết thực trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Các nội dung được ký kết giao ước thi đua năm 2022 đều đạt kết quả cao và có nhiều chỉ tiêu hoàn thành suất sắc, vượt kế hoạch đã đề ra. Tiêu biểu và dẫn đầu trong khối thi đua sở, ngành văn xã năm 2022, Sở Khoa học và Công nghệ đã được các đơn vị trong khối suy tôn và đề xuất xét tặng cờ thi đua của Chính phủ. Tiếp sau đó là Sở Lao động, Thương binh và Xã hội được tặng cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh; Sở Văn hóa và Thể thao, Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình được trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh.

Để tăng cường công tác phối hợp giữa các đơn vị trong khối thi đua sở, ngành văn xã, tạo điều kiện giúp đỡ nhau để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2023,Hội nghị đã bầu Sở Y tế làm trưởng khối, Đài Phát thanh và Truyền hình làm phó khối. Sau khi tiếp nhận là đơn vị trưởng khối,đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh, Phó Giám đốc Sở Y tế đã triển khai kế hoạch và phát động các phong trào thi đua khen thưởng năm 2023.

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua sở, ngành văn xã ký kết giao ước thi đua năm 2023

Kết thúc Hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối thi đua các sở, ngành văn xã đã kí kết giao ước thi đua năm 2023 và cùng quyết tâm, cố gắng, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.Toàn thể đại biểu tham dự đã rất vui mừng với kết quả đã đạt được trong năm 2022 và tiếp tục hưởng ứng cao các phong trào thi đua của Khối phát động năm 2023./.

Tin, ảnh: Phạm Thị Kim Dung - Chuyên viên Văn phòng Sở KH&CN

  • Từ khóa :
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903