Sở Khoa học và Công nghệ thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đôi nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022), ngày 22/12/2022 đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, Chi đoàn thanh niên Sở đã đi thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Nhớn, trú quán tại thị trấn Me, huyện Gia Viễn. Mẹ Nhớn có hai con là liệt sĩ, đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.  

Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng, PGĐ Sở KH&CN thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Nhớn

Ân cần thăm hỏi sức khỏe, gia cảnh mẹ Đinh Thị Nhớn, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng, Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc. Qua đó lãnh đạo Sở cũng ân cần, động viên tinh thần của mẹ, mong mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Đây là việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với những công lao to lớn của mẹ Việt Nam anh hùng. Qua đó, thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và ngưởi lao động Sở Khoa học và Công nghệ đối với thân nhân của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc./.

Tin và Ảnh: Đình Nam

  • Từ khóa :
       HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NINH BÌNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở KH & CN Ninh Bình.
Địa chỉ: Số 23, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.
Điện thoại: 0229 3871157, Fax: 0229 3872316, Email: skhcn@ninhbinh.gov.vn
Designed by VNPT Ninh Binh - Hotline: 02293.880.903