05. Cấp lại Quyết định chỉ định tổ chức đánh giá sự phù hợp
Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức, cá
nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Bình, địa chỉ: Đường Nguyễn Bặc, Phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình trong giờ làm việc (trừ ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định); hoặc qua hệ thống bưu chính; hoặc thực hiện qua Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Ninh Bình tại địa chỉ: http://dichvucong.ninhbinh.gov.vn
Bước 2: Công chức tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ: (hướng dẫn tổ chức,
cá nhân thực hiện trình tự, hồ sơ hành chính đầy đủ, rõ ràng, chính xác không
để tổ chức, cá nhân phải đi bổ sung hồ sơ quá hai lần cho một vụ việc).
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì Công chức lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả chuyển cho người nộp;
- Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh theo quy định.
Bước 3: Trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Bình hoặc qua hệ thống bưu chính hoặc trực tuyến.
Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Bình; hoặc qua hệ thống bưu chính; hoặc thực hiện qua Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Ninh Bình tại địa chỉ: http://dichvucong.ninhbinh.gov.vn
Thành
phần, số lượng hồ sơ:
* Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp lại quyết định chỉ định theo quy định tại Mẫu số 10 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị
định số 74/2018/NĐ-CP;
- Bản chính Quyết định chỉ định bị hư hỏng (đối với trường
hợp quyết định chỉ định bị hư hỏng).
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Thời hạn giải
quyết: 05
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực
hiện thủ tục hành chính: Tổ chức đánh giá sự phù hợp đã được chỉ định
Cơ quan thực hiện
thủ tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chi cục Tiêu chuẩn Đo
lường Chất lượng tỉnh Ninh Bình.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Chi cục
Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Ninh Bình.
Kết quả thực hiện
thủ tục hành chính: Quyết định chỉ định tổ chức đánh giá sự phù hợp.
Phí và Lệ phí: không.
Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai:
- Đơn đề nghị cấp lại quyết định chỉ định (mẫu kèm theo)
Yêu cầu, điều kiện
thực hiện thủ tục hành chính:
Tổ chức đánh giá sự phù hợp có Quyết định chỉ định còn hiệu lực nhưng bị mất, thất lạc, hư hỏng hoặc thay
đổi tên, địa chỉ hoặc thu hẹp phạm vi chỉ định.
Căn cứ
pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật Chất lượng sản phẩm,
hàng hóa ngày 21 tháng 11 năm 2007.
- Nghị định số
132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
- Nghị định số
74/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung
một số điều của Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2008 của Chính
phủ quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hoá.