Xây dựng trang thông tin điện tử tư vấn lựa chọn dịch vụ du lịch tỉnh Ninh Bình
1. Tên nhiệm vụ: Xây dựng trang thông
tin điện tử tư vấn lựa chọn dịch vụ du lịch tỉnh Ninh Bình.
2. Tổ chức chủ trì nhiệm vụ: Trường Đại học Hoa Lư.
Địa chỉ: Xã Ninh Nhất, thành phố Ninh Bình, tỉnh
Ninh Bình.
3. Họ và tên chủ nhiệm
nhiệm vụ và người tham gia chính:
Chủ nhiệm nhiệm vụ: ThS. Phạm Đức Hợp.
Cá nhân tham gia: ThS. Phạm Thị Thanh, CN.
Bùi Văn Hậu, ThS. Nguyễn Thị Hồng Tuyên, CN. Phạm Thị Thu Thủy, CN. Trần Thị Hằng,
CN. Nguyễn Khắc Khoan, ThS. Phạm Duy Phong, ThS. Trần Mạnh Hiển, CN. Bùi Thị Hải
Yến.
Cấp nhiệm vụ: Cấp tỉnh.
4. Mục tiêu của nhiệm vụ:
Xây dựng trang thông tin điện tử tư vấn
lựa chọn dịch vụ du lịch cho khách du lịch khi đến với tỉnh Ninh Bình. Trang
thông tin cung cấp thông tin về: Các dịch vụ được đánh giá tốt nhất; Các dịch vụ
mới nhất và các dịch vụ phù hợp với các yêu cầu cụ thể của khách du lịch. Với
các dịch vụ được tư vấn, người sử dụng được cung cấp thông tin chi tiết đặc
trưng như mô tả, địa chỉ, giá cả,... Một số điểm đến hoặc khách sạn trang thông
tin còn cung cấp ảnh 360 độ và bản đồ chỉ đường từ trung tâm thành phố Ninh
Bình tới điểm đó.
5. Kết quả thực hiện (tóm tắt):
- Sản phẩm của đề tài là một kênh thông
tin hữu ích cho du khách khi đến Ninh Bình, chỉ với ba thông tin đầu vào đơn giản
du khách được cung cấp sau thông tin quan trọng và cần thiết nhất khi đi du lịch.
Như vậy, khách hàng không bị “ngập” trong nguồn thông tin nhiều vô kể trên mạng
internet mà được chắt lọc phù hợp với yêu cầu của người sử dụng. Hình ảnh 360 độ
cho du khách một cái nhìn trực quan, sinh động về điểm du lịch mà họ dự định đến
thăm. Từ việc dễ dàng tiếp cận thông tin, ngắm nhìn phong cảnh Ninh Bình trước
khi đến du khách sẽ mong muốn đến Ninh Bình nhiều hơn, ngành du lịch Ninh Bình
có thêm cơ hội để phát triển, không chỉ thu hút du khách trong nước và còn thu
hút cả khách quốc tế.
- Sản phẩm của đề tài không chỉ hỗ trợ
du khách, mà còn giúp các công ty, doanh nghiệp kinh doanh du lịch với lựa chọn
điểm đến là Ninh Bình có thể sử dụng trang thông tin điện tử để tư vấn cho du
khách, quảng cáo các sản phẩm du lịch của công ty.
- Sản phẩm của đề tài là một tài liệu
tham khảo rất hữu ích cho giảng viên, sinh viên chuyên ngành du lịch ở trường Đại
học Hoa Lư.
6. Thời gian bắt đầu và
kết thúc: Tháng 01/2016 đến tháng 6/2017.
7. Tổng kinh phí thực hiện: 330.000.000
đồng./.